Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Đỉnh Cao Thời Gian Tập 7-8-9



Click xem >>> phim dinh cao thoi gian <<<


Chẳng cần biết lí do chia tay đó là gì, chia tay có nghĩa là đã chọn con đường cả đời không bước chung đôi thêm nữa. Nếu không còn yêu, việc không làm bạn là hợp lí bởi vì chúng ta sẽ không phải khuấy cho c ngàu cái quá khứ đang trong dần đi. Và nếu như ta còn yêu thì càng cần phải đừng coi nhau là bạn. Vì sợ rằng gặp lại người “bạn” đó, lòng lại xuyến xao, bồi hồi.Ai cũng phải bước tiếp cuộc đời mình sau lần chia tay đó. Chúng ta rồi sẽ lại yêu. Nhưng chắc chắn, cái ám ảnh tình cũ đầy nghiệt ngã sẽ bủa vây chúng ta nếu cứ bao biện gặp lại “người bạn cũ”. Đã có biết bao người nhân danh bạn bè để gặp nhau và rồi họ đã làm gì? Họ làm những điều mà những kẻ yêu nhau vẫn làm, họ phạm sai lầm và phản bội người tình hiện tại. Thật là tệ hại khi bắt tình bạn phải đón nhận những điều phi lí đó.


Bởi thế mà với em, nếu chia tay, hãy quên nhau đi. Em cũng không muốn gặp lại anh với tư cách một người bạn. Nếu vô tình chúng ta gặp nhau, em sẽ thừa nhận chúng ta là tình cũ. Em không che đậy, không phủ lên quá khứ bằng lớp áo của tình bạn. Em cũng không muốn thứ tình cảm xưa cũ nhân danh tình bạn làm phiền hiện tại của riêng em.


Có thể là cực đoan, nhưng em muốn thế. Chia tay, hãy sống với cuộc đời của mình và không gọi người kia bằng bất cứ mĩ từ nào ngoại trừ từ tình cũ. Để cho tình bạn mang đúng bản chất mà nó vốn có và cũng để trái tim mình đập yên ổn, đừng xáo trộn điều gì thêm nữa.Đã bao đêm tôi thầm khóc một mình khi nghĩ tới số phận sao lại nghiệt ngã với tôi đến như vậy? Tôi không dám chia sẻ hay nói với ai về việc mình – một cô gái xinh đẹp nhưng bị trời lấy mất thiên chức làm mẹ.


Bài liên quan:
Anh nhất quyết nghi ngờ em mất nết
Chị ấy, anh và em!
Bồ muốn tôi mua cho một căn nhà
Một cuộc tình thậm thụt
Cách đây 3 năm tôi gặp Toàn trong đám cưới của anh họ tôi. Tôi đã nghe anh họ tôi kể về ông sếp của mình nhiều, nhưng nay tôi mới gặp anh. Ngay từ lần đầu gặp gỡ tôi đã tự nhủ mình phải lấy  anh làm chg. Nhưng điều đó có vẻ khó khăn khi anh đã có người yêu một cô bạn gái xinh xắn dễ thương. Rồi tôi cố tình tạo ra một tình huống bất ngờ khi anh bước ra từ nhà vệ sinh va phải, tôi vờ ngã đau đớn. Có vẻ như anh cũng bị vai trần trễ nải của tôi gây chú ý. Từ hôm đó, tôi vờ tới cơ quan anh họ để rủ anh đi ăn trưa, mỗi lần liên hoan cơ quan anh, tôi lại đòi đi theo.